top of page

[Báo Giá] Máy Chấm Công Thẻ Từ Năm 2020

Máy Chấm Công Thẻ Từ


Hy vọng CPS đã cung cấp đến quý khách những thông tin hữu ích nhất. APDO- AUTO PUSH DATA ONLINE là giải pháp cho phép đưa dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công về server, ngay khi có người quét vân tay/ thẻ. Máy chấm công bằng vân tay thế hệ mới, với thiết kế trang nhã helloện đại, phù hợp cho môi trường văn phòng. Suprema BioEntry Plus BEPL-OC - Máy chấm công và kiểm soát cửa vân tay, thẻ từ. Khi chấm công quẹt thẻ, tất cả các thông tin sẽ đều được lưu lại, phục vụ chấm công, tính lương cho nhân viên tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Nhược đIểm Của Máy Chấm Công Thẻ Từ


Nếu không kiểm soát, doanh nghiệp sẽ phải chịu nhiều lãng phí. Giải pháp Smartboss giúp tự động hóa quá việc chấm công tính lương, giúp kiểm soát dễ dàng hơn và helloệu quả hơn, từ đócắt giảm lãng phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Mua Máy Chấm Công Thẻ Từ Loại Nào Tốt Nhất?


Chấm công nhanh chóng, thường chỉ mất khoảng 2 giây cho mỗi lượt chấm công nên giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao helloệu quả hoạt động cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô nhân viên lớn. - Một người có thể đăng ký từ 1 tới 10 dấu vân tay, 1 password, 1 thẻ cảm ứng,. Do đó người kiểm soát có thể nhanh chóng và yên tâm khi áp dụng cách thức sử dụng máy chấm công quẹt thẻ.


Với tính năng chống trầy xước đầu đọc, khi quẹt thẻ sẽ không làm mài mòn đầu đọc của máy, tránh được các rủi ro hư hỏng và phải sửa chữa máy. Nhưng nếu máy có hư hỏng thì việc sửa chữa rất dễ dàng vì tính năng bảo hành của máy rất tốt khi bảo hành toàn hệ thống, bảo hành lên đến 12 tháng.

Máy chấm công 402 IFACE h2>Các Loại Máy Chấm Công Thẻ Từ Chất Lượng Cao

Nếu bạn đang bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy chấm công cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Với những thông tin trên đây về máy chấm công thẻ từ.

hainamtelecom nhận thi công và lắp đặt camera wifi, camera giám sát co dây cho gia đình, văn phòng, cửa hàng, công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp,... Cam kết hệ thống camera giám sát gia đình chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ, bàn giao ngay trong ngày. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp thiết bị mạng, dây cáp mạng, máy chấm công, máy chiếu,... Xem chi tiết tại Website: https://hainamtelecom.net/ . Quản lý được nhiều máy chấm công trên cùng một tài khoản đăng nhập, thích hợp cho những nơi chấm công và/ra bằng các máy khác nhau. hainamtelecom – Máy chấm công thẻ từ có độ chính xác cao, nhanh gọn, tiện lợi. – Dung lượng chấm công thường lớn hơn máy chấm công vân tay.

RJ3000L Ronald Jack Nhân viên cần đăng kí dấu vân tay, mã thẻ từ duy nhất vào hệ thống, mỗi khi ra vào cửa, nhân viên bắt buộc in dấu vân tay hoặc quẹt thẻ. Hệ thống nhận diện, phân tích, kiểm soát và truyền dữ liệu xác thực về hệ thống kiểm soát cửa, nếu dữ liệu khớp hệ thống mở khóa, đóng cửa cho phép nhân viên ra vào cửa.

Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm tại hệ thống các showroom của điện máy Quang Minh trước khi lựa chọn. Trong trường hợp không có điều kiện đến tận nơi dùng thử quý khách có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi mang một số sản phẩm đến tận nơi khách hàng để lựa chọn ( áp dụng nội thành Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng).

Máy chấm công thẻ từ hoạt động với cả một hệ thống bao gồm nhiều bộ phận với những chức năng riêng đặc thù riêng để làm thành hệ thống máy chấm công thẻ từ. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ của dòng máy X628 Pro vào khoảng 100.000 lần chấm công, thích hợp cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ khoảng nhân viên. Máy quét vân tay Ronald JACK RJ2000L tích hợp ứng dụng phần mềm chấm công và có thể kết nối dễ dàng với máy tính, đảm bảo việc tổng hợp, xử lý dữ liệu chấm công diễn ra nhanh chóng, tránh được các sai sót như khi thực helloện thủ công. Đồng thời, các dữ liệu chấm công được lưu trữ lâu dài và có thể trích xuất bất cứ khi nào, giúp việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Recent Posts

See All

Máy Chấm Công

Máy Chấm Công Vân Tay Là Gì? Hoạt độNg Như Thế Nào? Ronald Jack F18 là 1 sản phẩm máy chấm công kiểm soát cửa mang thương hiệu Maylaysia. Về cơ bản máy là một đầu đọc dấu vân tay sinh trắc học sáng t

bottom of page